Khám tiền hôn nhân ở đâu chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết Review 10 phòng khám tiền hôn nhân uy tín nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để biết thêm chi tiết nhé!

1. 5 phòng khám tiền hôn nhân chất lượng tại Hà Nội

1.1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được các cặp vợ chồng lựa chọn tới khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân nhiều nhất tại Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.37.152.152
  • Website: https://dakhoaxadan.com/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần: từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ cụ thể:
    • Sáng: 8 giờ- 12 giờ.
    • Chiều: 13 giờ- 20 giờ.

Giá khám: 580.000 đồng/nữ và 599.000 đồng/nam.

Chi phí khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Chi phí các xét nghiệm và dịch vụ tiền hôn nhân tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám có bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu với hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa, được mời đến từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Về cơ sở vật chất: Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ khám sức khỏe chất lượng cao như: máy xét nghiệm huyết học, máy hồng ngoại, hệ thống xét nghiệm nước tiểu, máy siêu âm màu 4D,..

Lưu ý: Bạn nên hẹn lịch khám trước qua website để có thể nhận khuyến mãi ưu đãi, lựa chọn bác sĩ khám và không mất thời gian phải chờ đợi như đăng ký trực tiếp.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

1.2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được thành lập vào năm 2010. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám dần trở thành địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín cho các cặp vợ chồng trước hôn nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.3131.999
  • Website: http://dakhoacongdong.com/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần: từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ cụ thể: 8 giờ- 20 giờ.

Giá khám: Từ 200.000đ – 1.500.000đ

Chi phí khám tiền hôn nhân Phòng khám Đa khoa quốc tế Công đồng
Chi phí làm các xét nghiệm thăm khám tiền hôn nhân.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám có bác sĩ là những chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, phòng khám luôn thực hiện quy trình 1 bác sĩ- 1 điều dưỡng-1 bệnh nhân, đảm bảo quá trình khám diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Về cơ sở vật chất, phòng khám đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, các thiết bị y tế luôn được khử trùng đảm bảo vệ sinh nhằm mang đến độ chính xác cao trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng.

1.3. Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám tư nhân được xây dựng có quy mô lớn và sớm nhất tại Hà Nội. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám trở thành đơn vị khám sản khoa uy tín được người dân Hà Nội lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0366.744.499.
  • Website: https://phongkhamdakhoathaiha.com/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần: từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ cụ thể: 8 giờ- 20 giờ.

Giá khám: Gói khám tiền hôn nhân của phòng khám có giá trung bình từ 2.000.000- 2.500.000 đồng/người.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám có những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa như Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, Bác sĩ Hoàng Thị Bình Bình Nguyên,….Bên cạnh đó, nhân viên y tế tận tâm và nhiệt tình nên được rất nhiều bệnh nhân quý mến và tin tưởng tới khám chữa bệnh.

Về cơ sở vật chất, phòng khám có trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu như Máy siêu âm màu 4D, máy siêu âm đầu dò, hệ thống xét nghiệm nước tiểu,… mang đến độ chính xác cao trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Lưu ý: Trước khi đến khám nên gọi đặt lịch hẹn trước để được sắp xếp thời gian hợp lý và không cần chờ đợi lâu.

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà.
Phòng khám Đa Khoa Thái Hà.

1.4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là phòng khám tư nhân được thành lập với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế với một chi phí hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: +84985960990.
  • Website: https://phongkhamthanhchan.vn/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ cụ thể sau: Từ thứ 2 đến chủ nhật:
    • Sáng: 7 giờ 30- 12 giờ.
    • Chiều: 13 giờ 30- 17 giờ.

Giá khám: Hiện nay, phòng khám chia ra 2 gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với đầy đủ các dịch vụ và xét nghiệm cần thiết cho các cặp vợ chồng. Giá khám từ 500.000đ.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám có bác sĩ đều là các bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa như Bác sĩ chuyên khoa I Phan Quốc Toản, Bác sĩ chuyên khoa II Đặng Đức Cường,… và nhiều kỹ thuật viên chuyên nghiệp khác.

Về cơ sở vật chất, phòng khám sở hữu trang thiết bị khám bệnh tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như: Máy siêu âm màu 4D GE Voluson 730 Pro, hệ thống xét nghiệm nước tiểu, máy xét nghiệm huyết học,… Không gian rộng rãi, sang trọng với thiết kế gồm 3 tầng khám bệnh và 1 tầng hầm để xe với diện tích lên đến 2000m2.

Lưu ý: Trước khi đến khám nên gọi đặt lịch hẹn trước để được sắp xếp thời gian hợp lý và không cần chờ đợi lâu.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân.

1.5. Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là một trong số những phòng khám tư nhân uy tín được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ sản, với mong muốn phục vụ cho các bệnh nhân làm việc giờ hành chính được khám bệnh một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0394 976 999
  • Website: http://phongkhamhungthinh.com/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần: từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ cụ thể: 8 giờ- 20 giờ.

Giá khám: 280.000 đồng/người.

Gói khám tiền hôn nhân cho cả nam và nữ tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh.
Giá khám tiền hôn nhân cho cả nam và nữ tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám có bác sĩ là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện 108,… Bác sĩ làm việc bằng cả tâm huyết nên rất được nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.

Về cơ sở vật chất, phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và các thiết bị y tế hiện đại nhằm mang đến độ chính xác cao trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Một số thiết bị y tế hiện đại như: máy trị liệu BBT, công nghệ dao LEEP của Mỹ phẫu thuật nhanh chóng, không để lại sẹo hay máy siêu âm màu 4D, Hệ htoongs chụp Ct cắt lớp,…

Lưu ý: Nên đặt lịch hẹn khám trước khi tới khám, tránh mất thời gian chờ đợi lâu.

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh.
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh.

1.6. Tổ hợp y tế MEDIPLUS.

Tổ hợp y tế MEDIPLUS là một trong số ít các phòng khám sản khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế và ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình khám, chữa bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0899663366.
  • Website: https://www.mediplus.vn/
  • Thời gian làm việc: Mediplus làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ từ 7 giờ đến 19 giờ.

Giá khám: Hiện nay, Gói khám tổng quát sức khỏe sinh sản trước hôn nhân tại phòng khám là 350.000 đồng/người.

Về đội ngũ bác sĩ: đội ngũ y bác sĩ ở Mediplus với hơn 800 chuyên gia đều là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn trên Hà Nội. Mỗi năm, phòng khám đều cử một số bác sĩ đi hội thảo và trao đổi kinh nghiệm với các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế, kỹ thuật viên luôn tận tâm chia sẻ, góp ý giúp bệnh nhân thoải mái quên đi nỗi đau bệnh tật.

Về cơ sở vật chất: MEDIPLUS rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu và các nước phát triển khác nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị. Thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường, cây xanh xen kẽ, mang đến một môi trường sạch sẽ, thoải mái cho người bệnh.

Đặc biệt: Hiện nay, MEDIPLUS đã áp dụng công nghệ 4.0 trong quy trình khám bệnh, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như rút gọn các thủ tục rườm rà.

Lưu ý: Đặt lịch hẹn trước 1 ngày trước khi tới khám để được sắp xếp thời gian khám hợp lý.

Tổ hợp Y tế Mediplus.
Tổ hợp Y tế Mediplus.

2. 4 phòng khám tiền hôn nhân chất lượng tại Tp.HCM.

2.1.  Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự chăm sóc tận tình của các nhân viên y tế, phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare được đánh giá là một trong những phòng khám tiền hôn nhân uy tín mà các bạn nên chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 098 226 45 45
  • Website: http://saigonhealthcare.vn/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Giá khám: Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho các cặp vợ chồng với giá: 4.200.000 đồng/nữ và 3.600.000 đồng/nam.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám có bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm dày dặn và đang công tác tại bệnh viện phụ sản lớn tại Tp.HCM

Về cơ sở vật chất, phòng khám có các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển giúp cho quá trình khám tiền hôn nhân đạt kết quả chính xác nhất.

Lưu ý: Bạn nên đi khám vào buổi sáng để có thể hoàn thành hết tất cả các xét nghiệm.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

2.2. Phòng khám Đa khoa Việt An Organic

Khi nhắc đến phòng khám tiền hôn nhân chất lượng tại tp.HCM không thể không nhắc đến phòng khám đa khoa Việt An Organic. Phòng khám đa khoa Việt An Organic cơ sở y tế tư nhân được thành lập vào tháng 10/2008. Với gần 15 năm phát triển, phòng khám ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng của mình đối với người bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Thị Minh Khai , Nguyễn Cư Trinh , Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (08) 39252777
  • Website:www.vietanorganic.com
  • Thời gian làm việc:Phòng khám làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ cụ thể: 8 giờ- 18 giờ.

Giá khám: Gói khám tiền hôn nhân của phòng khám có giá 2.160.000 đồng/người.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám hội tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Ngoài ra, một số lượng không nhỏ các bác sĩ tại phòng khám đang công tác tại các bệnh viện lớn tại tp.HCM.

Về cơ sở vật chất: Các trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng được đa số các nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Lưu ý: Bạn nên đi khám vào buổi sáng để có thể hoàn thành hết tất cả các xét nghiệm.

Phòng khám đa khoa Việt An Organic.
Phòng khám đa khoa Việt An Organic.

2.3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Là một trong những phòng khám tư nhân lớn trên địa bàn Tp.HCM. Với hơn 10 năm phát triển, phòng khám đa khoa quốc tế HCM ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng của mình đối với người bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai- P. Nguyễn Cư Trinh – Q.1 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 03 8558 1111
  • Website: http://dakhoaquocte.com/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ từ 8 giờ đến 20 giờ.

Giá khám: Chi phí phòng khám luôn minh bạch và được công bố trên web của phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh là đơn vị y tế uy tín được nhiều người lựa chọn tới khám tiền hôn nhân do có nhiều ưu điểm sau:

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ ưu tú cả trong nước và ngoài nước.

Về cơ sở vật chất, phòng khám trang bị các máy móc hiện hàng đầu, hiện đại hàng đầu Việt Nam và nhập khẩu trực tiếp từ các nước đang phát triển như: Nhật Bản, Mỹ, Singapore.

Lưu ý: Bạn nên đặt lịch khám trước khoảng 2 – 3 ngày để phòng khám có thể sắp xếp được lịch khám phù hợp cho bạn.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.

2.4. Phòng khám bệnh viện đại học y dược 1.

Phòng khám bệnh viện đại học y dược 1 được thành lập vào tháng 3/2018. Chỉ với gần 5 năm hoạt động, nhưng với sự chú trọng đầu tư từ đội ngũ bác sĩ đến cơ sở hạ tầng, máy móc, phòng khám dần trở thành địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín cho các cặp vợ chồng trước hôn nhân tại tp HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 6923
  • Website: http://www.umcclinic.com.vn/
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần: từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ cụ thể: 7h30 – 16h30.

Giá khám: Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho các cặp vợ chồng với giá: 3.000.000 đồng/nữ và 2.600.000 đồng/nam.

Về đội ngũ bác sĩ, phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia, phó giáo sư, tiến sĩ có chuyên môn cao đến từ trường đại học và Bệnh viện y dược TP.HCM.

Về cơ sở vật chất, phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ khám sức khỏe chất lượng cao như: máy xét nghiệm huyết học, máy hồng ngoại, hệ thống xét nghiệm nước tiểu, máy siêu âm màu 4D,…

Lưu ý: Là cơ sở khám uy tín nên phòng khám rất đông. Vì vậy, bạn nên đặt lịch hẹn khám trước 1 ngày để được sắp xếp thời gian khám.

Phòng khám bệnh viện đại học y dược 1.
Phòng khám bệnh viện đại học y dược 1.

Trên đây là bài viết chia sẻ Review TOP 10 phòng khám tiền hôn nhân uy tín nhất tại Hà Nội và tp.HCM. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi, các bạn có thể chọn cho mình phòng khám phù hợp với bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về địa chỉ phòng khám, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải thích nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *